มนต์สิทธิ์ คำสร้อย โผล่กลางเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา - SAWADEE

สดๆร้อนๆ

Friday, August 4, 2023

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย โผล่กลางเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ดราม่าสนั่นเลยค่ะ สำหรับทางด้านของนักร้องลูกทุ่ง ตั๊กแตน ชลดา กับ จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส ที่มีการโต้เดือดกันไปมาทางโซเชียล จ๊ะ ถึงขั้นประกาศไม่ขอยกมือไหว้อีก

ต่อมา ตั๊กแตน ก็ได้ตั้งสติและโพสต์ขอโทษ เอม ว่า “เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้ว

แตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ

แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ

เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้

แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา.”

งานนี้ทางด้านของตัวพ่อลูกทุ่งอย่าง “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ก็ได้โผล่กลางเฟซบุ๊กของ ตั๊กแตน

โดยคอมเมนต์ว่า“รักกันไว้เถิดคนลูกทุ่งเรา เธอเเละเขาก็เบอร์ 1 พอๆกัน ไม่มีใครเหนือใครครับ เก่งความสามารถกับเก่งการร้องเพลงก็พอครับ อยากให้น้องทั้ง 2 หันหน้าคุยกัน จะจบแบบแฮปปี้ แฟนเพลงก็จะยิ่งรักทั้งคู่มากขึ้นครับ”

อย่างไรก็ขอให้เรื่องราวดราม่าจบลงด้วยดีนะคะ

ขอขอบคุณ : มนต์สิทธิ์ คำสร้อย , ตั๊กแตน ชลดา , นงผณี มหาดไทย

No comments:

Post a Comment