ใหม่ เจริญปุระ เกือบโดน “โดม ปกรณ์” หล่นทับหลังตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร - SAWADEE

สดๆร้อนๆ

Friday, August 4, 2023

ใหม่ เจริญปุระ เกือบโดน “โดม ปกรณ์” หล่นทับหลังตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร

สวยแล้วยังร้องเพลงเพราะอีกด้วยค่ะ สำหรับ ใหม่ เจริญปุระ ยิ่งคอนเสิร์ต GRAMMY X RS ที่ผ่านมาด้วยแล้ว ใหม่ ทั้งร้องทั้งเต้นสนุุกสุดเหวี่ยงไปเลยค่ะ

ล่าสุด ใหม่ ได้ออกมาเผยนาทีชีวิตหลังจากที่เกือบโดน “โดม ปกรณ์ ลัม” หล่นทับหลังตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร แต่ดีที่ ใหม่ นั้นหลบทัน

โดย ใหม่ เล่าว่า“เขาว่ากันว่า จังหวะของชีวิตนั้นสำคัญจริงๆๆ คนเราจะชนะหรือแพ้ จะได้ไปต่อหรือหยุด มันคือจังหวะเวลา หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรกับ ใหม่

วันที่-28กค 2566 เป็นวันซ้อมใหญ่ #คอนเสิรต์แกรมมี่อาร์เอส ปกติ ทีมงานจะเรียกเราว่าเจ้าแม่ไฮโดรลิก 🎢เพราะต้องขึ้นลงลิฟต์อยู่เป็นประจำเวลาเล่นคอนใหญ่

ขณะนั้นเป็นช่วงที่น้อง โดม ปกรณ์ กำลังจะจบเพลง หน้ากาก ลิฟต์ถูกกดลงมารอรับใหม่ ผู้ซึ่งกึ่งยืนกึ่งนั่งรอช่วงขึ้นเพลงตัวเอง (ควักหัวใจ)โดม ไม่ทราบ หรืออาจจะดึกเกิ้นว่าลิฟต์ถูกกดลงมาแล้ว

พื้นเวทีจึงโล่งและมีช่องโหว่ขนาดใหญ่พอยืนกันได้สัก4เพลง-5 คนเบียด น้องค่อยๆๆร้องและถอยลงมาในช่องที่ๆๆว่างเปล่า

และมีใหม่ยืนคอยด้านล่างสูงสักเกือบ-2เมตร ตกลงมาอย่างแรงท่ามกลางเสียงเราที่ตะโกน+กระโดดถอยหลบ ในที่ๆแคบมากทุกอย่างรวดเร็วมาก ถ้าช้าอาจเกิดการทับกันและบาดเจ็บเลยทีเดียว น้องและเราต่างตกใจ

แต่พระยังคงคุ้มครองเราทั้ง-2 ให้ผ่านช่วงวิกฤตนั้นมาได้ ต่างห่วงใยซึ่งกันและกัน น้องบอกเป็นคนผาดโพนเลยไม่เจ็บ ทางเรา ก้อไปเอ็กซเรย์ตอนเที่ยงคืน แม่ผู้มาชมซ้อมกับพี่สาวถึงกับสั่นกันยกใหญ่

ตอนนี้ปกติแล้วคะ เต้นจนจบ-2รอบได้ด้วยแรงกำลังใจแฟนๆๆๆ เฮ้ออออออ….!!!!!! #grammyrsconcerts Ⓜ️🙏🏻💧⚓️💝⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️🦋🦋🦋🦋🦋 @domepakornlam น้องเบียร์ที่ดูแลถึงกับบอกถ้าพี่เป็นไรน้องขอลาออก รักพี่มาก💞🪝”

ถือว่าโชคดีมากๆเลยนะคะที่ทั้ง ใหม่ และ โดม นั้นไม่เป็นอะไรมาก

ขอขอบคุณ : maicharoenpura

No comments:

Post a Comment