ให้โอกาสอีกครั้ง ! นัส จุฑารัตน์ ยอมคืนดี โชค รถแห่ - SAWADEE

สดๆร้อนๆ

Sunday, August 6, 2023

ให้โอกาสอีกครั้ง ! นัส จุฑารัตน์ ยอมคืนดี โชค รถแห่

ต้องบอกเลยว่ากลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมแล้วละค่ะ สำหรับ นักร้องหนุ่มคนดังอย่าง “โชค รถแห่” และภรรยาสาว “นัส จุฑารัตน์” หลังก่อนหน้านี้ นัส มีการออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงสามีปมนอกใจ ทำครอบครัวพัง

เพราะทางด้าน โชค เองก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับผิดพร้อมกับเดินหน้าง้อรัวๆ

ล่าสุด นัสก็ยอมกลับมาคืนดีแล้ว โดยมีเงื่อนไข 1 ข้อนั่นก็คือ….ต้องยกทุกอย่างให้เป็นของลูก

โดยออกมาโพสต์แจงทุกประเด็นแล้วว่า นัสขอชี้แจงประเด็นต่างๆที่เป็นไวรัลในติ๊กตอกด่านัสฉ่ำ โดยไม่ทราบความจริงหน่อยนะคะ ใจอยากจะเงียบไป แต่สงสารหลายเพจที่ออกตัวช่วย โชคกับผญคนนั้นเลิกกันเป็นปีก่อนโชคจะมาเจอนัส เรื่องเงิน 200,000 นัสไปจ่ายให้จริงค่ะ แต่ไม่ได้จ่ายเพื่อให้เค้าหยุดคบกัน เพราะเขาเลิกกันนานแล้ว แต่จ่ายเพราะโชคไปหมั้นแต่ไม่ได้ไปแต่ง เป็นค่าเสียหายที่ทางนู้นเรียกร้องมา แต่เราไม่ชอบเป็นหนี้ ก็จ่ายให้ผู้ชายไปเลย จะได้เริ่มต้นกันใหม่

ประเด็นที่ 2 โชคนอกใจนัส นึ่ไม่ใช่ครั้งแรก เราเจ็บ เราช้ำใจ ก็คิดว่าพอแล้ว แต่โชคกลับมาขอโอกาส เลยยื่นข้อตกลงให้ว่าต้องยกทุกอย่างเป็นของลูก โชคยอม เพราะอยากรักษาครอบครัว นัสสงสารลูก เลยตกลงให้โอกาสเขาอีกครั้งอนาคตนัสจะใช้สติให้มากก่อนจะโพสต์อะไร จะนึกถึงลูกให้มากๆ

ทำถูกแล้ว รักษาครอบครัว ดีสุดใครจะว่าไงก็ช่างเขา นิ่งสติมี ดีสุดแล้วแบบนี้ 🥰🥰เดี๋ยวซื้อแค๊ปหมู แดกหน่อย 🤣😂😄 , สู้ๆนะน้องนัส….รักตัวเองกับลูกให้มากๆมีครั้ง2ได้..แต่ไม่ควรมีครั้งที่3…เพราะหนูเก่งและดูแลตัวเองได้..(บางโอกาสถ้าได้ให้ไปแล้ว..ควรรักษาเอาไว้ให้ดีนะค่ะคุณโชค .ฝากไว้ให้คิด..ก่อนไม่มีโอกาสอีก)))…รักและห่วงน้องเสมอ ,สู้ๆ งับมาดาม🤟🤟🤟✌️✌️✌️ , ยังไงพี่ก็เชื่อนัส ตรง ชัดเจนที่สุด❤❤

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าทำแบบนี้ถูกแล้ว

แต่ก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่มองว่าไม่ควรให้โอกาสบ่อยๆ

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องอยู่ที่การตัดสินใจของทั้งคู่แล้ว

เพราะเรื่องของความสัมพันธ์รวมถึงเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก

ขอบคุณข้อมูล : นาโอกิ เรน

No comments:

Post a Comment